บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน)

1. บริการศูนย์บริการข้อมูลและลูกค้าสัมพันธ์ 1.1 บริการบริหารจัดการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์แบบเต็มรูปแบบ 1.2 บริการจัดหาเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ 1.3 บริการระบบศูนย์บริการข้อมูลและอุปกรณ์ 1.4 บริการบำรุงรักษาศูนย์บริการข้อมูล 2. บริการออกแบบ พัฒนา และติดตั้งระบบศูนย์บริการข้อมูลแบบเบ็ดเสร็จ

เจ้าหน้าที่บริการข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์ และประสานงานสายการบิน, Airline, Agent

วันที่ลงประกาศ: 21 ชั่วโมง 8 นาที 7 วินาที (2017-11-20 10:19:05)

หน้าที่ความรับผิดชอบ:

- เป็นเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ทำหน้าที่ให้บริการข้อมูลของสายการบิน เส้นทางการบิน ราคาตั๋ว และโปรโมชั่นของสายการบิน
- บริการรับจองตั๋วเครื่องบิน ปรับเปลี่ยนสถานะการจองตั๋วเครื่องบิน
- ช่วยเหลือ และตอบปัญหาการบริการเบื้องต้น
- รับเรื่องร้องเรียน ขอคำแนะนำต่าง ๆ แก้ปัญหาให้กับลูกค้าทางโทรศัพท์

สัมภาษณ์ทราบผล พร้อมเริ่มงานทันที
เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 20-24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09.00-10.00 น. เริ่มงานวันที่ 27 พฤศจิกายน 2560 นี้ ห้ามพลาด!!!


สถานที่ปฏิบัติงาน :
1. หลานหลวง (เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย)
2. จตุจักร อาคาร East Water (เยื้องสำนักงานใหญ่การบินไทย)
3. แจ้งวัฒนะ อาคาร Software Park (ตรงข้ามเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ)

สถานที่สัมภาษณ์งาน มี 2 แห่ง :
1.ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน)
อาคารอีสท์วอเตอร์ ชั้น 1 (ข้างธนาคารออมสินซึ่งอยู่ภายในตึก) ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย 5 (อาคารอยู่หน้าปากซอยติดป้ายรถเมล์) แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
* มีการสัมภาษณ์งานทุกวันจันทร์, อังคาร, พฤหัสบดี
(การเดินทางมาสัมภาษณ์งานอยู่ด้านล่างสุด พร้อมแผนที่)

2. ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน)
อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ชั้น 17 (ตรงข้ามเซ็นทรัล สาขาแจ้งวัฒนะ)
ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
* มีการสัมภาษณ์งานทุกวันพุธ, ศุกร์


การเดินทาง
- รถประจำทาง สาย 166 อนุสาวรีย์ชัยฯ-ปากเกร็ด (ทางด่วน) ขึ้นฝั่งเกาะพญาไท (ฝั่งที่จะไปสะพานควาย) มาลงป้ายเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ (ตรงข้ามตึก)

- รถตู้สาธารณะ สาย ต.64 อนุสาวรีย์ชัยฯ-ปากเกร็ด (ทางด่วน) ขึ้นฝั่งเกาะพญาไท (ฝั่งที่จะไปสะพานควาย) มาลงป้ายเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ (ตรงข้ามตึก)

- รถตู้สาธารณะ สาย 22 มีนบุรี-ปากเกร็ด วิ่งมาทางเส้นถนนรามอินทรา มาลงป้ายเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ (ตรงข้ามตึก)

- รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีหมอชิตฝั่งสวนจตุจักร แล้วต่อรถประจำทาง สาย 52 หรือรถตู้สาธารณะที่เขียนว่าไปปากเกร็ด มาลงป้ายเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ (ตรงข้ามตึก)

- รถไฟฟ้า MRT ลงสถานีสวนจตุจักรฝั่งสวนจตุจักร แล้วต่อรถประจำทาง สาย 52 หรือรถตู้สาธารณะที่เขียนว่าไปปากเกร็ด มาลงป้ายเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ (ตรงข้ามตึก)

ขอบคุณครับที่สนใจสมัครงานกับเรา
ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้นในการสมัครงาน ห้ามพลาด!

คุณสมบัติ:

1. เพศหญิง/ชาย (เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร หรือเข้ารับการเรียนศึกษาวิชาทหารเรียบร้อยแล้วเท่านั้น)
2. อายุ 20-35 ปี สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง
3. จบการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา หากจบด้านที่เกี่ยวกับการบิน การท่องเที่ยว การโรงแรม จะพิจารณาเป็นพิเศษ
4. รักงานบริการ มนุษยสัมพันธ์ดี บุคลิกภาพดี มีทักษะการสื่อสารที่ดี และมีน้ำเสียงไพเราะ
5. ถ้าหากมีประสบการณ์ด้าน Call Center หรืองานบริการมาก่อนจะพิจารณาเป็นพิเศษ
6. สามารถใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้นได้ และสามารถพิมพ์คอมพิวเตอร์ได้ดีทั้งภาษาไทย และอังกฤษ
7. หากมีคะแนน TOEIC 550 ขึ้นไปให้ค่าภาษา 5,000 บาท (ยกเว้นโครงการทำงานที่หลานหลวง TOEIC 650 ขึ้นไป)
8. มีการอบรมให้เป็นเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพให้ก่อนเริ่มงาน
9. มีความยืดหยุ่นเรื่องเวลาการทำงาน สามารถทำงานหมุนเวียนเวลาการทำงานได้ (ทำงาน 5 วันหยุด 2 วันต่อสัปดาห์ เวียนวันหยุด และรอบการทำงาน)
10.**ยินดีต้อนรับนักศึกษาจบใหม่ทุกท่าน ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ในการสมัครงานกับเรา**

ประเภทงาน: งานประจำ
จำนวน: หลายอัตรา คน
เพศ: ชาย/หญิง
ประสบการณ์การทำงาน: 0 ปี
เงินเดือน: 15000 - 25000

วิธีการสมัคร:

สนใจสมัครงานโปรดโทรลงทะเบียนก่อนมาสัมภาษณ์ตลอด 24 ชม. โดยไม่ต้อง Apply ประวัติมาก่อน
คุณสัญชัย: 085-911-9001, 085-155-6999 (หากไม่รับสาย จะโทรกลับภายหลังครับ)
Email : Recruit_CSR_OTO@oto.samartcorp.com เลขที่ 1 อาคารอีสต์ วอเตอร์ ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย 5 เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

โทร: 026850000
แฟกซ์: 026850050
อีเมล์: contactus@oto.samartcorp.com
เว็บไซต์: www.onetoonecontacts.com