Central Department Store Group

ธุรกิจค้าปลีก

ผู้จัดการแผนกบริหารสต็อคสินค้า@เซ็นทรัล สมุย

วันที่ลงประกาศ: 2 ปี 3 เดือน 3 สัปดาห์ 4 วัน 15 ชั่วโมง 2 นาที 13 วินาที (2016-08-17 10:50:29)

หน้าที่ความรับผิดชอบ:

1.ตรวจสอบและประสานงานกับทางหัวหน้าแผนกขายในเรื่องความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ
2. บริหาร STOCK สินค้า ให้มีปริมาณเหมาะสม และมีคุณภาพ
3. วิเคราะห์ข้อมูลยอดขายจากการเก็บข้อมูล ประมวลผล รวมทั้งวิเคราะห์
4. ติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าแต่ละประเภท เพื่อให้สามารถสั่งสินค้าได้อย่างเหมาะสม
5. จัดทำเอกสาร รายงานต่างๆ รวมทั้งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง และจัดเก็บอย่างเป็นระบบ

คุณสมบัติ:

1. ปริญญาตรีขึ้นไป อายุระหว่าง 27-45 ปี
2. มีประสบการณ์การทำงานด้านค้าปลีก 2 ปีขึ้นไป
3. มีความสามารถในการประสานงานกับบุคคลต่างๆ ทั้งในและนอกองค์กร
4. มีความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูล
5. มีความอดทนและความรับผิดชอบสูง

สวัสดิการ:

- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสุขภาพ
- สิทธิการเบิกค่าทัตกรรม
- ประกันสังคม

ประเภทงาน: งานประจำ
จำนวน: 1 คน
เพศ: ชาย/หญิง
ประสบการณ์การทำงาน: 2 ปี
เงินเดือน: ตามโครงสร้างของ

วิธีการสมัคร:

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
K. ภคมน
M: 095-337-4595
E: CdgRecruitmentsouthern@central.co.th
www.facebook.com/cdgrecruitment
Line ID: cdgrecruitment
Line@: CDGRecruitment Full Time, CDGRecruitment Part Time
ติดต่อ email: dsgsourcing@central.co.th
306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร: 02-1018122
อีเมล์: dsgsourcing@central.co.th
เว็บไซต์: www.facebook.com/cdgrecruitment

แผนที่:


แผนที่ Google Map: