Central Department Store Group

ธุรกิจค้าปลีก

พนักงานรับโทรศัพท์(Operator)@Central Embassy

วันที่ลงประกาศ: 1 ปี 4 เดือน 4 วัน 8 ชั่วโมง 54 นาที 15 วินาที (2017-08-08 17:00:02)

หน้าที่ความรับผิดชอบ:

- ให้บริการในการรับ-โอนโทรศัพท์จากภายนอกและภายในสาขาเอง รวมทั้งบุคคลหรือหน่วยงานต่างๆ
- ให้บริการตอบคำถามต่างๆ เช่น ข้อมูลด้านการจัดรายการส่งเสริมการขาย เวลาเปิด-ปิดห้าง ฯลฯ.
- รับแจ้งเหตุด่วนต่างๆ ทั้งจากภายในและภายนอกสาขาให้แก่หน่วยงาน/ผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับทราบ
- รับแจ้งเหตุด่วนต่างๆ ทั้งจากภายในและภายนอกสาขาให้แก่หน่วยงาน/ผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับทราบ
- ควบคุมการเปิดเพลง เปิด-ปิดห้างใน, Spot โฆษณาต่างๆ เวลาที่กำหนด
- จัดทำรายงานการใช้โทรศัพท์ภายในสาขาโดยแยกออกเป็นรายงานการใช้โทรศัพท์ในเรื่องงาน/เรื่องส่วนตัว

คุณสมบัติ:

1. เพศ : ชาย , หญิง
2. สำเร็จการศึกษาระดับ ปวช ขึ้นไป
3. มีประสบการณ์ในงานที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1 ปี
4. สามารถสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทยได้ดี
5. มีน้ำเสียงไพเราะ หน้าตายิ้มแย้ม

สวัสดิการ:

- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ประกันสังคม
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน

ประเภทงาน: งานประจำ
จำนวน: ไม่ระบุ
เพศ: ชาย/หญิง
ประสบการณ์การทำงาน: 0 ปี
เงินเดือน: ไม่ระบุ

วิธีการสมัคร:

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
K.ธัญ
M: 094-9713293
E: recruitcbd1@central.co.th
www.facebook.com/cdgrecruitment
Line ID: cdgrecruitment
Line@: CDGRecruitment Full Time, CDGRecruitment Part Time 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร: 02-1018122
อีเมล์: dsgsourcing@central.co.th
เว็บไซต์: www.facebook.com/cdgrecruitment

แผนที่:


แผนที่ Google Map: