Central Department Store Group

ธุรกิจค้าปลีก

หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Service)@เซ็นทรัล พัทยา บีช

วันที่ลงประกาศ: 1 ปี 3 สัปดาห์ 6 วัน 10 ชั่วโมง 17 นาที 21 วินาที (2017-11-17 17:42:53)

หน้าที่ความรับผิดชอบ:

- ควบคุมดูแล การเบิก การขาย การคืน ของบัตรของขวัญ และบัตรของขวัญอีเล็ดตรอน รวมทั้งเงินที่ได้จากการจัด
จำหน่ายงานการกุศลต่างๆ ให้ถูกต้องรัดกุม และป้องกันมิให้เกิดการทุจริต
- ควบคุมดูแลการสรุปรวบรวมปัญหา จากกล่องรับความคิดเห็น นำเสนอผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาแนวทางแก้ไข
รวมทั้งดูแลการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าในกรณีที่ลูกค้าโทรมาสอบถาม
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกสาขา เพื่อปรับปรุงมาตรฐานการบริการลูกค้า
- ติดตามข้อมูลรายการส่งเสริมการขายต่างๆ ของสาขา และสามารถให้บริการข้อมูลข่าวสารแก่ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง
- ควบคุมการจัดทำและจัดส่งเอกสารรายงานต่างๆ ตามที่กำหนด
- ตรวจตราและควบคุมความเรียบร้อยและมาตรฐานการบริการ เช่น การแต่งกาย ขั้นตอนวิธีการปฏิบัติงานต่างๆ เป็นต้น
ของผู้ใต้บังคับบัญชาในแผนกลูกค้าสัมพันธ์
- จัดสรรตารางเวลาการปฏิบัติงานของผู้ใต้บังคับบัญชาได้อย่างเหมาะสม

คุณสมบัติ:

- ปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ในการทำงานที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อย 1 ปี
- บุคลิกภาพดี น่าเชื้อถือ
- มีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
- ความสามารถในการวิเคราะห์ การวางแผนงาน
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี

สวัสดิการ:

- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ประกันสังคม
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน

ประเภทงาน: งานประจำ
จำนวน: 1 คน
เพศ: ชาย/หญิง
ประสบการณ์การทำงาน: 1 ปี
เงินเดือน: ไม่ระบุ

วิธีการสมัคร:

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
คุณโบ๊ท
M: 098-3858020
E: cdgrecruitmentpy@central.co.th
www.facebook.com/cdgrecruitment
Line ID: cdgrecruitment
Line@: CDGRecruitment Full Time, CDGRecruitment Part Time 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร: 02-1018122
อีเมล์: dsgsourcing@central.co.th
เว็บไซต์: www.facebook.com/cdgrecruitment

แผนที่:


แผนที่ Google Map: