Central Department Store Group

ธุรกิจค้าปลีก

เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Service)@เซ็นทรัล บางนา

วันที่ลงประกาศ: 1 ปี 1 เดือน 1 สัปดาห์ 5 วัน 11 ชั่วโมง 9 นาที 1 วินาที (2017-11-02 16:51:53)

หน้าที่ความรับผิดชอบ:

• ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกสาขา เพื่อในการให้บริการลูกค้า
• จัดเตรียมและดูแลความพร้อมของอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ห้องพรีเมียร์เลาจน์ และเคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์
• รับผิดชอบการปฏิบัติงานของแผนกโดยการให้บริการด้านต่าง ๆ แก่ลูกค้า เช่น
1) ขายบัตรกำนัล / ขายบัตรการกุศลต่างๆ
2) Easy Shopping
3) VAT Refund
4) Shipping/ Domestic Mailing/ Hotel Delivery
5) จุดรับชำระ PAYPOINT
6) บริการรับฝากของ / บริการยืมรถเข็นเด็ก
7) การออกใบกำกับภาษี
• การให้บริการและคำแนะนำ แก่ลูกค้าที่มีปัญหากับบัตรเซ็นทรัลการ์ด หรือกับหน่วยงานต่างๆภายในห้าง
• ติดตามข้อมูลรายการส่งเสริมการขายต่าง ๆ ของสาขา และสามารถให้บริการข้อมูลข่าวสารแก่ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง
• จัดเตรียมเบิกบัตรกำนัลให้มีเพียงพอใน จำหน่ายในแต่ละวัน
• นำส่งเงินที่มีการจำหน่ายในแผนก ให้ตรงและครบถ้วน

คุณสมบัติ:

• สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาใดก็ได้
• สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
• บุคลิกดี แต่งกายสุภาพ สะอาด เรียบร้อย ยิ้มแย้มแจ่มใส
• สามารถรับผิดชอบงานได้ด้วยตนเอง
• มีความสามารถในการสื่อสาร
• มีความอดทน อดกลั้น และควบคุมอารมณ์ได้ดี ใจเย็นมีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

สวัสดิการ:

- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ประกันสังคม
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน

ประเภทงาน: งานประจำ
จำนวน: 1 คน
เพศ: ชาย/หญิง
ประสบการณ์การทำงาน: 0 ปี
เงินเดือน: ไม่ระบุ

วิธีการสมัคร:

K. ยุ้ย
M: 098-285-5253
E: recruitbkkeast@central.co.th
www.facebook.com/cdgrecruitment
Line ID: cdgrecruitment
Line@: CDGRecruitment Full Time, CDGRecruitment Part Time 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร: 02-1018122
อีเมล์: dsgsourcing@central.co.th
เว็บไซต์: www.facebook.com/cdgrecruitment

แผนที่:


แผนที่ Google Map: