Central Department Store Group

ธุรกิจค้าปลีก

Customer Service Staff @Central Embassy

วันที่ลงประกาศ: 2 ปี 3 สัปดาห์ 1 วัน 9 ชั่วโมง 56 นาที 57 วินาที (2016-11-22 18:03:49)

หน้าที่ความรับผิดชอบ:

1. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ เพื่อในการให้บริการลูกค้า
2. จัดเตรียมและดูแลความพร้อมของอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ห้องพรีเมียร์เลาจน์ และเคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์
3. รับผิดชอบการปฏิบัติงานของแผนกโดยการให้บริการด้านต่าง ๆ แก่ลูกค้า เช่น ขายบัตรกำนัล / ขายบัตรการกุศลต่างๆ / VAT
Refund / จุดรับชำระ PAYPOINT / บริการรับฝากของ / บริการยืมรถเข็นเด็ก / การออกใบกำกับภาษี เป็นต้น
4. การให้บริการและคำแนะนำ แก่ลูกค้าที่มีปัญหากับบัตรเซ็นทรัลการ์ด หรือกับหน่วยงานต่างๆ ภายในห้าง
5. ติดตามข้อมูลรายการส่งเสริมการขายต่าง ๆ ของสาขา และสามารถให้บริการข้อมูลข่าวสารแก่ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง

คุณสมบัติ:

1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาใดก็ได้
2. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
3. บุคลิกดี แต่งกายสุภาพ สะอาด เรียบร้อย ยิ้มแย้มแจ่มใส
4. สามารถทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ และทำงานเป็นกะได้ (09.30-19.00 และ 13.00-22.00)

สวัสดิการ:

- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม

ประเภทงาน: งานประจำ
จำนวน: ไม่ระบุ
เพศ: ชาย/หญิง
ประสบการณ์การทำงาน: 0 ปี
เงินเดือน: ไม่ระบุ

วิธีการสมัคร:

K. Preechaya (Toey)
Central Silom Tower 2nd Floor
306 Silom Road, Suriyawongse,
Bangrak, Bangkok 10500
T: 02-101-8136
E: napreechaya@central.co.th
www.facebook.com/cdgrecruitment
https://twitter.com/cdgrecruit
LINE ID: cdgrecruitment
Line@: CDGRecruitment Full Time, CDGRecruitment Part Time 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร: 02-1018122
อีเมล์: dsgsourcing@central.co.th
เว็บไซต์: www.facebook.com/cdgrecruitment

แผนที่:


แผนที่ Google Map: