Central Department Store Group

ธุรกิจค้าปลีก

Customer Service Staff @Central Embassy | Central Chidlom

วันที่ลงประกาศ: 10 เดือน 4 สัปดาห์ 1 วัน 3 ชั่วโมง 37 นาที 34 วินาที (2018-01-16 18:14:56)

หน้าที่ความรับผิดชอบ:

• ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกสาขา เพื่อในการให้บริการลูกค้า
• จัดเตรียมและดูแลความพร้อมของอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ห้องพรีเมียร์เลาจน์ และเคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์
• รับผิดชอบการปฏิบัติงานของแผนกโดยการให้บริการด้านต่าง ๆ แก่ลูกค้า เช่น ขายบัตรกำนัล / ขายบัตรการกุศลต่างๆ / VAT Refund / จุดรับชำระ PAY POINT / บริการรับฝากของ / บริการยืมรถเข็นเด็ก / การออกใบกำกับภาษี เป็นต้น
• การให้บริการและคำแนะนำ แก่ลูกค้าที่มีปัญหากับบัตรเซ็นทรัลการ์ด หรือกับหน่วยงานต่างๆ ภายในห้าง
• ติดตามข้อมูลรายการส่งเสริมการขายต่าง ๆ ของสาขา และสามารถให้บริการข้อมูลข่าวสารแก่ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง

คุณสมบัติ:

• สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาใดก็ได้
• สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี (มีค่าภาษา TOEIC Score 550 up)
• บุคลิกดี แต่งกายสุภาพ สะอาด เรียบร้อย ยิ้มแย้มแจ่มใส
• มีความสามารถในการสื่อสาร
• มีความอดทน อดกลั้น และควบคุมอารมณ์ได้ดี ใจเย็น
• มีปฏิภาณไหวพริบ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
• สามารถทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ และทำงานเป็นกะได้ (09.30-18.30 และ 13.30-22.30)

สวัสดิการ:

- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ประกันสังคม

ประเภทงาน: งานประจำ
จำนวน: ไม่ระบุ
เพศ: ชาย/หญิง
ประสบการณ์การทำงาน: 0 ปี
เงินเดือน: ไม่ระบุ

วิธีการสมัคร:

We invite interested candidates to submit your resume and expected salary and enclosing a recent photograph to the below e-mail address : Central Silom Tower, 2nd Floor 306
Silom Road, Suriyawongse, Bangrak
Bangkok 10500
(Walk - In interview : Mon - Fri at 09:00 - 16:00)
E : chnuntakarn@central.co.th
T : 02-101-8157
www.facebook.com/cdgrecruitment
Line ID: cdgrecruitment
Line@: CDGRecruitment Full Time, CDGRecruitment Part Time 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร: 02-1018122
อีเมล์: dsgsourcing@central.co.th
เว็บไซต์: www.facebook.com/cdgrecruitment

แผนที่:


แผนที่ Google Map: