Central Department Store Group

ธุรกิจค้าปลีก

Customer Service Department Manager

วันที่ลงประกาศ: 10 เดือน 4 สัปดาห์ 1 วัน 3 ชั่วโมง 36 นาที 51 วินาที (2018-01-16 18:17:57)

หน้าที่ความรับผิดชอบ:

- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ เพื่อในการให้บริการลูกค้า
- จัดเตรียมและดูแลความพร้อมของอุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ห้องพรีเมียร์เลาจน์ และเคาน์เตอร์ลูกค้าสัมพันธ์
- พัฒนา Service ให้ได้ตามมาตราฐาน
- ดูเรื่องการติด-ชม การบริการของสาขา และ นำไปพัฒนาปรับปรุง
- การให้บริการและคำแนะนำ แก่ลูกค้าที่มีปัญหากับบัตรเซ็นทรัลการ์ด หรือกับหน่วยงานต่างๆ ภายในห้าง
- ติดตามข้อมูลรายการส่งเสริมการขายต่าง ๆ ของสาขา และสามารถให้บริการข้อมูลข่าวสารแก่ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง
- จัดอบรม Training Course เกี่ยวกับ Service

คุณสมบัติ:

- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาใดก็ได้
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
- บุคลิกดี แต่งกายสุภาพ สะอาด เรียบร้อย ยิ้มแย้มแจ่มใส
- สามารถทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์ และทำงานเป็นกะได้ (09.30-19.00 และ 13.00-22.00)
- มีทักษะด้าน Training
- มีประสบการณ์ด้านงานบริการ

สวัสดิการ:

- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ประกันสังคม
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน

ประเภทงาน: งานประจำ
จำนวน: ไม่จำกัด คน
เพศ: ชาย/หญิง
ประสบการณ์การทำงาน: 0 ปี
เงินเดือน: ไม่ระบุ

วิธีการสมัคร:

We invite interested candidates to submit your resume and expected salary and enclosing a recent photograph to the below e-mail address
Central Silom Tower, 2nd Floor 306
Silom Road, Suriyawongse, Bangrak
Bangkok 10500
(Walk - In interview : Mon - Fri at 09:00 - 16:00)
T : 02-101-8157
www.facebook.com/cdgrecruitment
Line ID: cdgrecruitment
Line@: CDGRecruitment Full Time, CDGRecruitment Part Time 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

โทร: 02-1018122
อีเมล์: dsgsourcing@central.co.th
เว็บไซต์: www.facebook.com/cdgrecruitment

แผนที่:


แผนที่ Google Map: